Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Xe đạp tập thể dục đa năng Efit 455B

Xe đạp tập thể dục Efit 455B là một chiếc xe đạp mới. Đây là một chiếc xe đạp tập có yên tiết kiệm diện tích, thiết kế đặc biệt hữu ích dành cho những gia đình có diện tích nhỏ.

Xe đạp tập thể dục Efit 455B là xe đạp tập có yên tiết kiệm diện tích và có nhiều chức năng tập luyện hiệu quả


Cấu tạo của máy tập đạp xe EFIT 455B bao gồm những khung thép cường lực cao ống tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho bài tập. Với chiếc máy tập đạp xe này bạn chỉ nên tập những động tác ở tư thế ngồi. Lý do là vì bàn đạp của chiếc xe đạp tập này được thiết kế nhỏ, nó giống hệt với chiếc bàn đạp của những chiếc xe đạp đi ngoài trời. Nếu bạn đứng lên khi tập trong một thời gian dài, do bàn chân của bạn chỉ tiếp xúc với một phần bàn đạp nên sức nặng của cơ thể tập trung dồn vào vùng chân này làm cho bạn dễ bị đau nhức không những bàn chân mà còn cả những khớp xương tại các vùng khác trên cơ thể.

Những chiếc xe đạp tập thể dục có bàn đạp nhỏ bạn không nên tập với tư thế đứng vì nó sẽ làm bạn nhức mỏi và chấn thương


Bài tập đạp xe với xe đạp tập thể dục Efit 455B sẽ thật sự nhẹ nhàng và hiệu quả nếu bạn tập đúng cách và đúng tư thế. Để làm được điều này bạn chỉ cần điều chỉnh các vị trí sao cho hợp lý nhất. Ở chiếc xe đạp tập 455B bạn có thể thay đổi được độ cao/thấp hay trước hay tiến/lùi của yên xe. Đặc điểm này giúp cho chiếc xe phù hợp với nhiều đối tượng hơn.

Một tính năng được tích hợp thêm dành cho những người muốn giảm cân, hay nói chung hơn là những người muốn tiêu hao calo cho cơ thể đó chính là núm điều chỉnh độ nặng nhẹ của bánh đà. Trên núm này bạn có thể nhìn thấy những con số tương ứng với những bài tập giảm cân, số càng cao thì bài tập càng nặng hơn đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra nhiều sức hơn và đốt cháy được nhiều calo cho cơ thể hơn.

Tay cầm của xe đạp tập đa năng Efit 455B có thể đặt ở 2 chế độ Multi-Saddle ngang và dọc giúp cho bạn có thể tập đa năng. Bạn có thể điều chỉnh tay cầm ngang tập luyện để tham gia vào một giải thi đấu nào đó. Chính vì vậy, một chiếc xe đạp tập trong nhà như 455B sẽ giúp ích rất nhiều cho những vận động viên xe đạp vì bạn có thể tập luyện hàng ngày, tiết kiệm từng giây từng phút mà không phải lo ngại về vấn đề thời tiết.

Tay cầm xe đạp tập Efit 455B có thể điều chỉnh ngang dọc tùy theo bài tập của bạn


Một chiếc xe đạp tập có yên cũng là một sự lựa chọn tốt cho những người muốn chữa bệnh. Bạn có thể phòng chống đau lưng, nhức mỏi các cơ hay những người bị thoát vị đĩa đệm, phục hồi chức năng đều có thể tập được. Sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng bạn có thể đạt được mục đích một cách nhanh nhất và tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết về lợi ích của những chiếc xe đạp tập thể dục bạn có thể gọi đến số hotline của công ty thể thao Nguyễn Đăng 0944.79.96.93 – 0914.79.96.93 để được hỗ trợ trực tiếp và hoàn toàn miễn phí. Công ty chúng tôi luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất đến với khách hàng vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Nguyễn Đăng Sports.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét