Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Cấu tạo của một chiếc xe đạp tập cho phòng tập

Dụng cụ cho phòng tập phải đáp ứng được nhu cầu tập luyện của tất cả khách hàng khi đến với phòng tập đó. Xe đạp tập thể dục cũng vậy, những chiếc xe đạp tập dành cho phòng tập phải khác so với xe đạp tập cho gia đình.

Cấu tạo của một chiếc xe đạp tập cho phòng tập là gì?

Bạn phải hiểu rằng, số lượt khách vào phòng tập trong một ngày khá đông trong khi đó thể hình của mỗi người lại khác nhau, có người gầy có người lại mang thân hình quá khổ. Chính vì điều này nên chiếc các phòng tập phải trang bị những chiếc xe đạp tập với khung sườn chắc chắn để có thể chịu được tải trọng lớn.

Xe đạp tập dành cho phòng tập phải có khung sườn chắc chắn để có thể chịu được tải trọng cao

Ngoài việc sức chịu đựng của xe phải lớn thì một đặc điểm không thể thiếu đối với bất kỳ một chiếc xe đạp tập trong nhà nào đó chính là tính đa năng của sản phẩm. Các loại xe đạp tập dành cho phòng tập cũng khá đa dạng. Có loại mô phỏng theo một chiếc xe đạp đua, xe đạp địa hình, loại khác thì lại không yên giúp bạn tập được toàn thân. Mỗi loại có những kiểu dáng và chức năng riêng.

Xe đạp tập không yên sẽ giúp bạn tập được toàn thân. Động tác đạp xe lúc này giống như bạn đang đi bộ hoặc chạy bộ trên không tùy theo tốc độ mà bạn thực hiện. Nếu bạn không gặp vấn đề gì về xương khớp, đặc biệt là các khớp vùng chân bạn nên tập với những chiếc xe đạp tập không yên này.

Xe đạp tập không yên cho phòng tập giúp bạn tập được toàn thân hiệu quả


Những chiếc xe đạp tập có yên sẽ giúp bạn tập trung vào phần chân nhiều hơn. Khi tập ở tư thế ngồi đạp bạn cũng đang tác động đến vùng bụng, các sợi cơ tại vùng bụng lúc này được co duỗi liên tục và liên hoàn cho hai bên thành bụng. Tập trong một thời gian vùng cơ thể này sẽ săn chắc và gọn gàng đến không ngờ đấy nhé.

Cũng là những chiếc xe đạp tập có yên nhưng có những kiểu dáng với thiết kế bàn đạp rộng bạn có thể đứng lên để tập. Lúc này, chiếc xe đạp tập có yên trở thành một chiếc xe đạp tập không yên. Để cho bài tập của bạn luôn thoải mái bạn hãy điều chỉnh yên xe xuống mức thấp nhất.

Xe đạp tập có yên dành cho phòng tập


Những chiếc xe đạp tập thể dục có thể được tích hợp thêm những chức năng như tập tạ, xoay eo nhưng với những chiếc máy dành cho phòng tập thì các tính năng này là không cần thiết vì các bài tập phụ đó đã có những chiếc máy khác đảm nhiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét